Chuyển tới nội dung

Chảo chống dính Elmich FIRENZA 2351498

656.000 

Chảo chống dính Elmich FIRENZA 2351498 đường kính 26 cm có thể rất dễ lúc rán thực phẩm như là trứng rán, cá, thịt động vật, đậu rán rất thích hợp. Chảo sử dụng được cho tất cả các loại bếp khác nhu, bên ngoài inox giúp bạn có được sự dễ dàng khi vệ sinh.

Hết hàng

Mã: 2351498 Danh mục: Từ khóa:

Chảo chống dính Elmich FIRENZA 2351498

Ngày này xã hội càng phát triển nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng càng nâng cao ,vì thế hãng Elmich đưa ra dòng chảo chống dính cao cấp :chảo chống dính Elmich FIRENZA 2351498 Sở hữu kích cỡ 26-28cm chắc chắn là một kích thước rất đáp ứng đối với các thực phẩm ở tổ ấm. Với chảo chống dính Elmich FIRENZA 2351498 đường kính 26-28cm có thể rất dễ lúc rán thực phẩm như là trứng rán, cá, thịt động vật, đậu rán rất thích hợp.Nhà sản xuất đưa ra giá thành phù hợp với mỗi kích cỡ 26cm giá….. 28cm giá……

 

20160803114449_chao-chong-dinh-firenza-02

Chảo chống dính Elmich FIRENZA 2351498 giá  656.000đ

Chảo chống dính Elmich FIRENZA 2351499 giá 724.000đ

Luôn mong ước trao tặng nhiều hiệu quả tối đa đến người nấu, ELMICH đã bứt phá và đưa ra chảo chống dính để đem lại tới người đầu bếp, chính là chảo ELMICH FIRENZA 2351498 được tạo ra từ bằng chất liệu hợp kim nhôm chất lượng và an toàn sức khỏe giúp cho người tề gia nội trợ làm tan đi đi nhiều nỗi lo khi chế biến thức ăn.

Đôi nét về chảo chống dính ELMICH FIRENZA 2351498 đáy từ 26-28cm thấp thành, áp dụng dùng để rán đồ ăn trong cuộc sống của mái ấm

  • Từ lâu ở thị trường góp mặt hàng loạt model chảo chống dính với hình thức mới lạ làm cho việc chọn lọc của người chị em cũng rất khó khăn, thông tin của chảo thì không đầy đủ, xuất xứ không đầy đủ, khiến cho người nấu nướng trăn trở cần biết chính mình nên chọn lựa hàng hóa nào cho hợp lý và tuyệt đối an toàn, đáng với đồng tiền mà chính mình chi ra.
  • Bây giờ đa phần kiểu bếp đời cũ đã được chuyển đổi bởi các kiểu bếp đời mới hơn. Nên rất nhiều kiểu chảo dòng cũ chẳng còn thích hợp nữa. Vì vậy ngay bây giờ người mua nên tính đối chiếu để chọn cho mình một chiếc chảo loại tốt và tuyệt đối an toàn.
  • Với mức sống được thay đổi nhiều hơn từng ngày, việc mua cho ngôi nhà của bạn 1 sản phẩm chất lượng cao và an toàn và tiêu chuẩn như chảo chống dính ELMICH FIRENZA 2351498 là cực kì cần thiết vì chúng chắc chắn là dụng cụ tương đối nên có để tạo ra đồ ăn ngon lành ở không gian bếp của từng gia đình.
  • Mỗi khi mất tiền để tậu sắm đương nhiên người nào cũng cần mua được cho gian bếp nhà bạn những đồ dùng chất lượng cao và an toàn. Chảo chống dính ELMICH FIRENZA 2351498 được sản xuất dưới kỹ nghệ chống bám dính hiện đại cùng nguyên liệu hợp kim nhôm của thương hiệu ELMICH đang trở lên là công cụ nhà bếp rất hot.
  • Xin được nhắc đến 1 trong số sản phẩm không thể thiếu trong bếp ăn là chảo chống dính ELMICH FIRENZA 2351498 dành cho bếp điện từ sở hữu độ an toàn cao. ELMICH FIRENZA 2351498 là dòng chảo thế hệ mới và vinh dự được đông đảo bà nội trợ rỉ tai nhau mua nhiều kể từ lúc gia nhập tại thị trường.
  • Là sản phẩm không độc hại, với độ bền cực tốt, nguyên liệu chống dính tuyệt vời được ứng dụng như Withford của từ những thương hiệu danh tiếng tại Séc

 Đôi dòng về Hãng ELMICH

  • Là nhà sản xuất luôn cố gắng đem cho tay chị em những hàng hóa như: bình giữ nhiệt,máy sấy,máy đánh trứng mang cho cho người nấu sự vừa lòng từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng bên trong chất lượng hảo hạng đạt được sự cuốn hút nhất, vì như thế công ty ELMICH vốn dĩ đã là tên tuổi có đóng góp lớn mạnh và sự tín nhiệm trên thị trường với số khách hàng đặt mua rất nhiều.
  • Là hàng hóa được vô số chuyên gia số một của SÉC quyết định và khẳng định sản phẩm ELMICH FIRENZA 2351498 là dạng chảo chống dính xào rán với bếp từ tốt, kèm theo chất lượng, đã vượt qua các khâu kiểm nghiệm chặt chẽ trước lúc đem đến người nội trợ.

 Đặc trưng riêng có của chảo chống dính ELMICH FIRENZA 2351498 26 và 28cm hảo hạng bắt từ hợp kim nhôm của SÉC tay cầm cách nhiệt không bỏng

  1. Có đường kính 26 và 28cm đây là một trong kích thước rất tương ứng đối với những món xào rán ở tổ ấm. Với chảo chống dính ELMICH FIRENZA 2351498 kích cỡ 26-28cm có thể đơn giản với việc rán đồ ăn như ốp trứng, cá, thịt động vật, đậu rán rất tiện dụng.
  2. Chiều rộng của chảo chống dính ELMICH FIRENZA 2351498 là 26-28cm khẳng định tạo điều kiện để người chế biến có thể yên tâm nấu nướng nhiều thức ăn kể cả với nhà đông người hay mỗi lúc có khách mời. Không khó để thêm số lượng nấu nướng mà không e ngại nhiều đồ ăn bị bay ra ngoài hay khó đảo.
  3. Chiếc chảo ELMICH FIRENZA 2351498 được tạo bởi chất liệu hợp kim nhôm được test và đạt các chứng chỉ về bảo toàn dành cho sức khỏe người sử dụng, không bao gồm những chất độc như là những dạng chảo chống dính trôi nổi.
  4. Phía trong lòng chảo ELMICH FIRENZA 2351498 còn được phủ lớp chống dính Withford đặc biệt còn được biết là công nghệ tiên tiến hiện giờ, nó được biết đến nhờ những ưu điểm chịu độ nóng cao từ công nghệ sáng tạo riêng biệt của ELMICH vì vậy chảo chống dính ELMICH FIRENZA 2351498 rất thân thiện với đồ ăn, có sức chống bám dính cho dù xào rán ở độ nóng cao thì vẫn không tạo ra chất độc hại vào thực phẩm vì thế đảm bảo an toàn tuyệt vời. Chất chống dính của nó cũng được nghiên cứu kỹ để giảm sự cháy xém món ăn.
  5. Chảo ELMICH FIRENZA 2351498 dẫn nhiệt tốt với độ của đáy là 26-28cm, bởi vậy giảm thiểu được thời lượng nấu nướng, làm cho chị em giữ gìn được tối đa những loại vitamin cũng như khoáng chất vốn có các món xào rán giúp tất cả thức ăn mang đến nhiều vị thơm ngon và dưỡng chất cho mọi thành viên người thân trong gia đình.
  6. Có cấu tạo đạt tiêu chuẩn cùng độ dày chuẩn làm cho chảo ELMICH FIRENZA 2351498 bắt nhiệt độ dễ dàng, lan truyền nhiệt đều đặn xung quanh chảo, do vậy ít hẳn trạng thái bị cháy các món xào rán
  7. Dòng chảo ELMICH FIRENZA 2351498 mang mặt chống dính cao, vì vậy việc rán nhiều thức ăn rất đơn giản và chóng vánh mang tới cho người nấu những món ăn ưng ý. Hợp chất chống dính chất lượng giúp tuổi đời của chảo bền lâu. Lớp sơn cùng màu sắc quyến rũ mà còn ngăn hút bẩn làm cho quá trình vệ sinh thuận tiện, tạo cho chảo chống dính trông như mới.
  8. Tính năng ưu việt khác của chảo không chỉ đáp ứng riêng cho mỗi bếp từ không đâu mà sản phẩm còn sử dụng được tất cả kiểu bếp khác biệt như bếp dùng gas, bếp điện… thật là một mẫu chảo thuận tiện và xứng đáng xuất hiện ở trong căn bếp trong mái ấm của bạn phải thế không?
  9. Chảo chống dính ELMICH FIRENZA 2351498 mang thêm cán chảo kèm đi kèm khoảng cách khoa học, được bọc nhựa hợp chất chống nóng tay tạo cho chảo thêm phần chắc tay và đảm bảo lúc sử dụng và giúp tối giản sức nóng khi bưng bê.
  10. Lau rửa, vệ sinh tương đối dễ dàng, không giống như các kiểu chảo trôi nổi dạng hợp kim thông thường. Dưới sự kết hợp ở lớp phủ sơn siêu chống bám dính chất bẩn với kỹ thuật tiên tiến.
  11. Cấu tạo từ hợp kim nhôm, cực kỳ bền lâu, không dễ trầy xước khi tương tác lực.
  12. Những chi tiết từ hình dáng thoạt nhìn có thể giản tiện thế nhưng lại rất sang trọng. Sắc chính từ màu bạc bắt mắt khiến cho chảo ELMICH FIRENZA 2351498 rất quyến rũ.

Một khi đã có ý muốn sắm sửa chảo bếp từ loại nào tốt không thể không nhắc tới VietMart. Các chị em sẽ tìm cho mình cực nhiều công cụ cho gian bếp đang cần. Đặc biệt là những kiểu chảo chính hãng độ tốt cao, an toàn và quy chuẩn dành cho sức khỏe gia đình, nơi mà mà các người mua đang mong muốn sở hữu, mua lấy cho mình một chiếc chảo tương ứng trong những mẫu chảo được chọn lọc kĩ càng, xuất xứ rõ ràng.

Trọng lượng1,1 kg
Kích thước51 × 26 × 7 cm

Chảo Elmich